TƯ VẤN HỖ TRỢ THÀNH LẬP CÔNG TY

& THUẾ KẾ TOÁN TẠI TP.HCM

 

GỌI NGAY: 0933353030

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY NGAY

& Nhận ưu đãi




    <

    TƯ VẤN HỖ TRỢ THÀNH LẬP CÔNG TY

    & THUẾ KẾ TOÁN TẠI TP.HCM

     

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY NGAY

    & Nhận ưu đãi




      Á CHÂU Giúp doanh nghiệp của bạn vận hành hiệu quả, tiết kiệm

       

      Xu hướng khởi nghiệp, Tư vấn hỗ trợ thủ tục Thành lập công ty tại TPHCM vào nghỉ dài hạn này tăng đáng kể, do đó, có thể nói đây là thời điểm vàng để chuẩn bị thủ tục hồ sơ thành lập doanh nghiệp, chuẩn bị cho đầu năm 2023 hoạt động kinh doanh hiệu quả.

      Bạn đã có ý tưởng kinh doanh, và đang tìm cho mình một đối tác cung cấp dịch vụ tư vấn hỗ trợ thành lập công ty tại TPHCM và tư vấn thuế kế toán sau chuyên nghiệp, tối ưu bộ máy hoạt động công ty của bạn…

      Trên Internet ngày nay có quá nhiều dịch vụ kém chất lượng làm bạn khó chọn ra đơn vị đồng hành cùng sự phát triển kinh doanh của bạn.

      Tim Sen Vinh dự đã đồng hành hơn 8,000 doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn tại Tp.HCM mỗi năm, hoàn tất thủ tục hỗ trợ tư vấn thành lập công ty và cung tư vấn thuế kế toán. Có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này,chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng của quý khách hàng.

      BẠn cần chuẩn bị những gì

      Tính tổng thời gian cho dịch vụ tư vấn hỗ trợ thành lập công ty tại TPHCM mất 04 ngày. Trong đó:

      • 01 ngày để Á CHÂU soạn hồ sơ, trình khách hàng ký hồ sơ
      • 03 ngày để sở tiến hành

      Bạn cần chuẩn bị và làm những gì trong dịch vụ tư vấn hỗ trợ thành lập doanh nghiệp tại TPHCM

      • Cung cấp địa chỉ công ty (Á CHÂU sẽ kiểm tra trước địa chỉ này có được cấp giấy phép hay không)
      • Chuẩn bị tên công ty (Chuyên viên của Á CHÂU sẽ kiểm tra trước tên có được cấp hay không)
      • Xác định các ngành nghề dự định kinh doanh. Ví dụ: Xây dựng, nội thất, bất động sản… chuyên viên của Á CHÂU sẽ tự soạn và áp mã ngành chi tiết theo đúng quy định
      • Xác định số vốn của doanh nghiệp (trường hợp công ty có nhiều cổ đông thì cho Á CHÂU biết số vốn góp của từng người)
      • Chuẩn bị CMND hoặc CCCD hoặc passport photo công chứng không quá 3 tháng của tất cả người tham gia góp vốn. Nếu chưa công chứng thì cung cấp bản gốc, Á CHÂU sẽ hỗ trợ miễn phí.
      BẠn cần chuẩn bị những gì


      Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc cần sự hỗ trợ về quy trình thành lập công ty tại TPHCM hoặc các dịch vụ tư vấn liên quan, hãy đặt câu hỏi cụ thể, và Á CHÂU sẽ cố gắng hỗ trợ bạn như tốt nhất có thể.

      YÊU CẦU TƯ VẤN NGAY

      ƯU ĐIỂM KHI ĐỒNG HÀNH CÙNG Á CHÂU

      ƯU ĐIỂM KHI ĐỒNG HÀNH CÙNG Á CHÂU

      Với Á CHÂU, Dịch vụ tư vấn hỗ trợ thành lập công ty tại TPHCM sẽ giúp Quý khách hàng tiết kiệm nhiều chi phí cũng như thời gian quý báu. Cam kết không phát sinh chi phí, giao nhận hồ sơ tận nơi

      • Được tư vấn mã ngành nghề, điều kiện thành lập, vốn điều lệ, … phù hợp với đặc điểm kinh doanh của từng khách hàng.
      • Giải quyết hồ sơ nhanh, từ khi tiếp nhận yêu cầu đến lúc hoàn thành việc soạn hồ sơ thành lập trong vòng 90 phút.
      • Dịch vụ tận nhà miễn phí, bao gồm: trình khách hàng ký hồ sơ thành lập, bàn giao Con dấu và Giấy phép kinh doanh tận nhà. Đồng thời, khách hàng KHÔNG cần lên Sở KHĐT, KHÔNG đi công chứng ủy quyền, KHÔNG đi công chứng CMND hay hộ chiếu.
      • Cam kết đúng hẹn, sau 3 ngày làm việc có GPKD và Con dấu pháp lý cho doanh nghiệp.
      • Tư vấn và hỗ trợ tận tâm các thủ tục SAU THÀNH LẬP công ty với kim chỉ nam “HÀI HÒA LỢI ÍCH, TRONG ĐÓ ĐẶT LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG LÀM TRỌNG TÂM”.
      • Với vai trò là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thuế kế toán, chúng tôi tự tin sẽ tư vấn các phương pháp tính thuế, các loại hóa đơn, các loại thuế để doanh nghiệp hoạt động ĐÚNG và TỐI ƯU nhất về tiền thuế phải đóng.
      • Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, tuân thủ bảo mật thông tin khách hàng

      QUY TRÌNH LÀM VIỆC

      TIẾP NHẬN THÔNG TIN

      Chân thành lắng nghe, thấu hiểu sự quan tâm của khách hàng, liên hệ tư vấn các quy định liên quan

      TIẾN HÀNH XỬ LÝ

      Mọi dịch vụ Tim Sen tư vấn hỗ trợ được chuẩn hóa thành quy định thực hiện, đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng.

      PHẢN HỒI KHÁCH HÀNG

      Cập nhật tiến độ xử lý hồ sơ, tạo điều kiện để khách hàng theo dõi, đánh giá công việc Tim Sen đang phục vụ.

      HOÀN TRẢ HỒ SƠ

      Hoàn trả đầy đủ hồ sơ khách hàng cần lưu trữ, chắc chắn rằng khách hàng đã hài lòng với dịch vụ tư vấn hỗ trợ của Tim Sen.

      0933 35 30 30